Wednesday, December 13, 2006

ang kutis

today was such a boring day thanks to raisa dahil nag yayasyang lumabas i was so lazy to go to our class today kse nga pe nd ayako ung pe nmn ngayon boring so karl called me meet him at sm manila then after that we will got to raisas school ceu medyo boring noong una kse ako si karl at raisa nd raisas class mate forgot her na ehahaha nakaupo lang sa macdo then rodelyn came so as bianca too then yon buti na lang pinilit ako ni rasisa sumama kung d d ko nakita ung crush ko SHET im in love hahahaha JOKE la lang ang ganda noong class mate ni raisa sobra medyo hawig kay anne curtis hahahahah and i told raisa to help me out lam nyo na hahahahaha yon tapos nag kayayaan umuwe kse i still have exame bukas yon umulan badtrp bute na lang raisa told us na sumabay na lang sakanila kse may car then hinated kme sa recto lrt yon at last naka uwe i had fun kse nakita ko si ang kutis hahaahahha yon im so happy na na meet ko na si bianca with rod yon salamat talaga raisa ur right na cnabe mo na mag sisisi ako pag d ako pumunta hahahahaha

No comments: