Monday, January 1, 2007

movie marathon

last week i was so bored so i think of watching cinema kaso lang its manila film fest im not used to watch flipino movie cause its kinda corni so sa sobrang boring i went to robinson when i got there shet ang dameng tao as in para silang peanut buter hahahaha kaya i plan na lang to go sm manila baka mas onte doon pero!!! when i got there shet dame pareng tao pero not like in robinson parang penaut buter para lang silang ketchup lol so yon tiniis ko na lang 1st naguguluhan ako what to watch kung super noypi or shake ratle n roll 8 tapos pinili ko ung super noypi kse medyo nakakatawa daw un so pinanood ko ok lang nmn ung movie d sya masyadong boring e medyo maaga aga pa so inulit ko sya dalawang beses hahaha la lang trip d ako umales sa tapos my sister called me it was 7:00 ng gabe tapos kinamusta ako tapos when i ask her wher is she she said that she is in robinson tapos tinanong ko kung anong ginagawa nya sabe nya nanonod din sya ng cnema sabi ko kanina galeng alko dyan sayang umales pa ako tapos tinanong ko kung anong pinapanood nya sabe nya shake rattle n roll 8 tinanong ko kung maganda sabe nya sobra ang ganda daw nakakatakot daw sya so naiinggit ako bumili ako ulit ng tiket ng shake rattle n roll hehehe tapos pinanood ko noong una commedy kses ang kulit ng unang part may party tapos may mga ewan na bata hahaha kupal nga ni keana e tapos ung second part ung paborito ko title nya yaya sila nash nmn ung bida astig noong nalaman multo ung yaya nila tumakbo sya kasama ung babby sister nya astig ang kupal noong face ng yaya nila nakakadiri ahhaha tapos ung pangat lo ung lrt ung pinaka nakakatakot salahat as in sobrang nakaka gulat ung mga bakla d pa pinapakita uhng part na nakakatakot sumisigaw na alam nyo yun bsta un nakakataw ung mga bakla ang eepal astig nga nakakatakot talaga ung shake rattle n roll nag enjoy ako tapos inulit ko ulet sa sobrang astig so un tapos pumunta ako sa 7 11 bumili ako ng longgadog hihih an sarap nya super hahaha wala lang so yon doon nag tatapos ang aking storya

No comments: